Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Ban biên tập
Cam kết bảo mật
Số hiện tại
Lưu trữ
Gửi bài
Thông báo
Chính sách của Tạp chí
Quyền lợi của tác giả
Chính sách Công khai và Bảo mật
Chính sách Phản biện
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
T. 2 S. 2 (2025): Tập 2 - Số 2 (2025)
T. 2 S. 2 (2025): Tập 2 - Số 2 (2025)
Đã Xuất bản:
01-07-2025
Các bài viết
Luật Thương mại Việt Nam trước tác động của các FTA thế hệ mới
Đạt Nguyễn
Tác động của kỹ năng ngôn ngữ và tư duy phản biện đến khả năng viết tiếng Anh của sinh viên hệ đại trà
Thị Diệu Linh Phạm
Ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy từ vựng tiếng Anh hệ đại học tại Việt Nam
Thị Hồng Mến Nguyễn
Đánh giá nguyên nhân, tác động phản ứng chính sách dưới thời Tổng thống Mỹ Donald Trump và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Thế Đông Phùng
TÁC ĐỘNG CỦA FDI ĐẾN NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG CỦA VIỆT NAM
Huyền Trang Lưu, Mai Lan Tô, Gia Linh Phạm, Trà My Lưu, Thị Thanh Thảo Lưu
Xác định ngành kinh tế có lợi thế cho nước phát triển và đang phát triển dựa trên bảng IO
Thùy Bùi
TÀI CHÍNH XANH CHO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG: BÀI HỌC CỦA TRUNG QUỐC VÀ KHUYẾN NGHỊ CHO VIỆT NAM
Thị Thuỳ Dương Phạm, Thuỳ Nhung Đặng, Thế Hùng Nguyễn
Phân tích một số yếu tố tác động đến tăng trưởng kinh tế tại các vùng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2020–2024
huongtra tran
Xây dựng trợ lý ảo thông minh cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển
Quỳnh Lưu
Nhân tố tác động đến giá phí kiểm toán báo cáo tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội
Duy Nguyễn Tuấn
Kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Marketing tại Học viện Chính sách và Phát triển trong bối cảnh 4.0
Hồng Vân Trần
HOẠT ĐỘNG CỦA SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA ĐỐI VỚI NỀN KINH TẾ TẠI VIỆT NAM
Trọng Nguyên Trần
ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ THÚC ĐẨY HÀNH VI TIÊU DÙNG XANH CỦA NGƯỜI DÂN HÀ NỘI
Vicky Le
Gửi bài mới
Gửi bài mới
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Phản biện
Đối tác
Công cụ