Tác động của kỹ năng ngôn ngữ và tư duy phản biện đến khả năng viết tiếng Anh của sinh viên hệ đại trà

Đã Xuất bản

18-06-2025

Cách trích dẫn

Phạm, T. D. L. (2025). Tác động của kỹ năng ngôn ngữ và tư duy phản biện đến khả năng viết tiếng Anh của sinh viên hệ đại trà. Tạp Chí Nghiên cứu Chính sách Và Phát triển, 2(2). https://doi.org/10.63640/3030-4091/jpd.apd.89

Số

Chuyên mục

Các bài viết

Các tác giả

  • Thị Diệu Linh Phạm Học viện Chính sách và Phát triển

DOI:

https://doi.org/10.63640/3030-4091/jpd.apd.89

Từ khóa:

Khả năng viết; kỹ năng ngôn ngữ; sinh viên không chuyên tiếng Anh; tư duy phản biện.

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu tác động của kỹ năng ngôn ngữ và tư duy phản biện đến khả năng viết của sinh viên không chuyên tiếng Anh (hệ đại trà) tại Học viện Chính sách và Phát triển. Kết quả chỉ ra rằng sinh viên sở hữu nền tảng ngôn ngữ vững chắc, bao gồm từ vựng và ngữ pháp, cùng với khả năng tư duy phản biện tốt, có xu hướng viết bài luận mạch lạc và thuyết phục hơn. Việc phát triển đồng thời hai yếu tố này góp phần nâng cao hiệu quả học tập và kỹ năng viết học thuật của sinh viên. Bài báo cũng đề xuất các chiến lược giảng dạy giúp cải thiện kỹ năng viết cho sinh viên hệ đại trà tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Các bài báo tương tự

1 2 3 4 5 6 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.