Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án nhằm nâng cao năng lực thực hành kỹ năng nghe cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Chính sách và Phát triển

Tải xuống

Đã Xuất bản

05-05-2024

Cách trích dẫn

Hà, N. T. (2024). Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án nhằm nâng cao năng lực thực hành kỹ năng nghe cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Chính sách và Phát triển. Tạp Chí Nghiên cứu Chính sách Và Phát triển, 1(1). Truy vấn từ https://jpd.edu.vn/index.php/jpd/article/view/156-163

Số

Chuyên mục

Các bài viết

Các tác giả

  • ThS. Nguyễn Thanh Hà

Từ khóa:

AI, lợi ích, giải pháp, tự học, thách thức

Tóm tắt

Bài nghiên cứu tập trung vào phương pháp dạy học theo Dự án nhằm nâng cao năng lực thực hành kỹ năng nghe cho sinh viên
ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh Kinh tế và Kinh doanh tại Học viện Chính sách và Phát triển. Phương pháp dạy học theo Dự án tập trung vào người học, lấy người học làm trung tâm và giảng viên chỉ đóng vai trò hướng dẫn, hỗ trợ người học. Bài nghiên cứu minh họa phương pháp dạy học theo Dự án đối với việc phát triển kỹ năng Nghe, cụ thể trong học phần Thực hành tiếng Nghe. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng sinh viên đã có thể tiếp xúc với nhiều nguồn tài liệu luyện nghe, mở rộng vốn kiến thức ngữ âm, từ vựng, làm quen với nhiều ngữ điệu khác nhau và tăng sự tự tin khi làm việc trong nhóm. Bài nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phương pháp này gây tốn nhiều thời gian và công sức cho cả giảng viên và sinh viên.

Các bài báo tương tự

1 2 3 4 5 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.